เสริมจมูกที่ไหนดี ? เลือกคลินิกเสริมจมูก ให้ได้จมูกสวยถูกใจ ปลอดภัยแน่นอน

การเสริมจมูกในปัจจุบันเป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ของการทำศัลยกรรม ใครที่วางแผนไว้ว่าอยากจะเสริมจมูก แต่ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ที่จะได้ทรงจมูกสวยถูกใจ ปลอดภัย ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง เพราะในปัจจุบันมีข่าวหมอปลอม คนแอบอ้างเป็นหมอเยอะมาก ถ้าไม่อยากพลาด ต้องอ่าน! บทความนี้จะพาทุกคนมาดูไปพร้อมกัน ว่าเราจะรู้ได้อย่างไร ว่าคลินิกที่เราไปใช้บริการได้มาตรฐาน

 

เลือกอ่านตามหัวข้อ

  1. ทำไมต้อง เสริมจมูก
  2. ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก
  3. การเตรียมพร้อมก่อนเสริมจมูก
  4. เสริมจมูกที่ไหนดี  เลือกคลินิกเสริมจมูกอย่างไร ?
  5. เสริมจมูกที่ไหนดี ? ทำไมต้องที่ Seoul-N Clinic

ทำไมต้อง เสริมจมูก ?

การเสริมจมูกเป็นอีกการศัลยกรรมที่ช่วยแก้ปัญหาโครงสร้างจมูก ให้ดูมีมิติ ได้องศาที่พอดีกับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า ทำให้คนไข้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะในหน้าที่การงาน ความรัก หรือการใช้ชีวิต เมื่อได้เสริมจมูกให้ได้มิติกับใบหน้าแล้ว หน้าโดยรวมก็จะเปลี่ยนไป ดูดีขึ้น ดูมีมิติขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็มั่นใจ ไม่ต้องใช้แอปพลิเคชั่นแต่งรูปเยอะอีกต่อไป โดยเฉพาะคนที่ทำงานในด้านที่ต้องใช้หน้าตา การเสริมจมูกก็ถือว่าช่วยให้การทำงานนั้นง่ายขึ้นมากเลยค่ะ

 

ข้อควรรู้ก่อน เสริมจมูก 

การเสริมจมูกมีกี่แบบ

  • การเสริมจมูกแบบปิด (Close)

เป็นเทคนิคการเสริมจมูกที่ใช้การเปิดแผลข้างเดียว เป็นการเสริมจมูกที่นิยมกันมากที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพง ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับคนที่มีโครงสร้างจมูกเดิมที่ดีอยู่แล้ว ไม่เบี้ยวเอียง ฐานจมูกไม่ใหญ่ แต่อาจจะขาดมิติของทรงจมูก การเสริมจมูกเทคนิคปิด หรือ แบบปิด (Close) ถือว่าตอบโจทย์

  • การเสริมจมูกแบบเปิด (Open)

เป็นเทคนิคการเสริมจมูกที่ต้องใช้การผ่าตัดเปิดแผลที่ฐานจมูก เพื่อให้มองเห็นโครงสร้างของจมูกได้ทั้งหมด มีราคาที่สูง เป็นวิธีที่สามารถปรับแก้โครงสร้างฐานจมูกที่มีปัญหาได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นแกนจมูกเดิมเบี้ยวเอียง ฐานจมูกเดิมใหญ่ โครงสร้างจมูกเดิมสั้น การเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น หรือการเสริมจมูกแบบเปิด (Open) ถือว่าตอบโจทย์

  • การเสริมจมูกแบบกึ่งปิดกึ่งเปิด (Semi-Open)

เป็นเทคนิคเสริมจมูกที่ใช้เทคนิคระหว่างการเสริมจมูกแบบปิดและการเสริมจมูกแบบโอเพ่น จะไม่ถึงกับเปิดแผลที่ฐานจมูก แต่จะเปิดแผลที่รูจมูกทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เห็นโครงสร้างจมูกบางส่วน เหมาะกับคนที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกได้ตรงจุดเช่นกัน ทั้งฐานจมูกกว้าง จมูกใหญ่ ปลายจมูกชมพู ปลายจมูกกลมแบน เทคนิคนี้จะสามารถแก้ไข้ให้ปลายจมูกดูเรียวเล็กและโด่งพุ่ง มีมิติมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้มีราคาไม่แพง และสามารถแก้ปัญหาโครงสร้างจมูกได้ตรงจุด ใครที่มีปัญหาทรงจมูกเหล่านี้ การเสริมจมูกเทคนิค Semi Open ถือว่าตอบโจทย์

อ่านต่อได้ที่บทความ เสริมจมูก Close , Open หรือ Semi Open เลือกแบบไหนดี

 

ทรงจมูกแต่ละแบบไม่ได้เหมาะกับทุกคน

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ทรงจมูกแบบดาราบางท่าน อาจไม่เหมาะกับใบหน้าของเราก็ได้ เพราะทรงจมูกที่สวย ไม่ใช่ทรงจมูกที่โด่งที่สุด แต่ต้องเป็นทรงจมูกที่ถูกออกแบบให้องศาพอดีกับโครงหน้าคนไข้แต่ละท่าน เพราะฉะนั้นเสริมจมูกจะสวยหรือไม่สวย ต้องดูที่เข้ากับใบหน้าของคนไข้หรือไม่ การเสริมจมูกที่โด่งเกินไปนอกจากจะไม่เสริมให้หน้าคนไข้สวยขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงเกิดการทะลุ ติดเชื้อ มีปัญหาในอนาคตได้

ทางที่ดีจึงควรให้แพทย์ช่วยวิเคราะห์ทรงจมูกให้กับคนไข้ และแจ้งความต้องการของคนไข้เองว่าอยากได้ทรงจมูกแบบไหน คนละครึ่งทาง เพื่อความสวยที่พอดีและปลอดภัย เสริมจมูกครั้งเดียวจบ

 

การเตรียมพร้อมก่อนเสริมจมูก

  • สุขภาพของคนไข้

การเสริมจมูกจะต้องมีการผ่าตัด เพราะฉะนั้นคนไข้ที่จะเข้ารับการเสริมจมูกจะต้องไม่เป็นโรคประจำตัวที่ส่งผลให้เลือดหยุดไหลช้า ก่อนเสริมจมูกจึงควรแจ้งโรคประจำตัว ยาประจำตัว ให้แพทย์ทราบก่อน เพื่อความปลอดภัยของคนไข้เองค่ะ

  • โครงสร้างจมูกเดิมของคนไข้

ก่อนที่จองคิวเสริมจมูก หรือคิดว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี ต้องพิจารณาก่อนว่าทรงจมูกเดิมของคนไข้มีปัญหาอะไร ควรแก้ปัญหาด้วยการเสริมจมูกเทคนิคไหนดี ให้สามารถแก้ไขโครงสร้างจมูกได้ตรงจุดที่สุด ทำทั้งทีต้องให้สวยเป๊ะ และเตรียมเลือกคลินิกที่เชี่ยวชาญในเทคนิคนั้น ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทำแล้วปลอดภัย ได้ทรงจมูกสวยมั่นใจ และไม่เกิดปัญหาในภายหลัง

  • งบประมาณเสริมจมูกที่คนไข้ตั้งไว้

และอีกส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ คืองบประมาณที่คนไข้ตั้งไว้ เพื่อที่จะเลือกว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี ที่อยู่ในเรทราคาที่คนไข้วางไว้ ไม่เกินงบ เพราะปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมจมูกหลากหลายช่วงราคาให้เลือกทำ ที่สำคัญเทคนิคการเสริมจมูกแต่ละวิธีก็มีราคาที่แตกต่างกันไป จะเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่คนไข้วางไว้ได้เลยค่ะ

เสริมจมูกที่ไหนดี  เลือกคลินิกเสริมจมูกอย่างไร ?

หลาย ๆ คนพอได้อ่านมาถึงส่วนนี้คงจะอยากรู้เทคนิคหรือวิธีการเลือกคลินิกเสริมจมูกกันแล้วใช่ไหมเอ่ย ? เสริมจมูกที่ไหนดี ที่ได้ทรงจมูกสวยแบบที่คิดไว้ แก้ปัญหาโครงสร้างจมูกเดิมที่มีปัญหาได้ตรงจุด  ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง เพราะหากเลือกเสริมจมูกผิดชีวิตอาจพังได้ ปัจจัยการเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี มีอะไรบ้าง

  • มาตรฐานความปลอดภัยและความสะอาดของคลินิก 

อย่างแรกในการตัดสินใจว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี คือต้องดูที่มาตรฐานการให้บริการของคลินิก คลินิกจะต้องมีใบอนุญาตในการดำเนินสถานพยาบาลและประกอบกิจการสถานพยาบาล เพื่อยืนยันว่าการดำเนินงานต่าง ๆ รวมถึงการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นไปตามมาตรฐานสะอาดปลอดภัย

  • ประสบการณ์ของแพทย์ 

จะเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ส่วนหนึ่งต้องดูที่ประสบการณ์ของแพทย์ ยิ่งประสบการณ์ของแพทย์มากเท่าไหร่ ยิ่งบอกได้ถึงความเชี่ยวชาญของแพทย์มากเท่านั้น ยิ่งแพทย์มีประสบการณ์การเสริมจมูกเทคนิคพิเศษ ยิ่งทำให้คนไข้มั่นใจได้ว่า จะได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกที่ปลอดภัย ได้ทรงสวยถูกใจแน่นอน

  • การให้คำปรึกษา

อีกปัจจัยเล็ก ๆ ที่สำคัญคือแพทย์มีการให้คำปรึกษาก่อนทำหรือไม่ แม้ว่าคนไข้เองจะยังไม่ได้จองคิวก็ตาม ยิ่งคลินิกมีการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา คนไข้มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับบริการที่ดีแน่นอน อุ่นใจ ปลอดภัย ได้จมูกทรงสวยแบบที่คิดไว้

  • รีวิวผลงานเสริมจมูกจริง

และปัจจัยสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ จะเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ก็ต้องดูที่รีวิวนี่แหละค่ะ ว่าทรงจมูกที่ทำจะออกมาประมาณไหน และปัญหาจมูกเดิมของคนไข้ ต้องการทรงจมูกแนวนี้ไหม รีวิวจริงจากผลงานของคลินิกนั้น ๆ จะเป็นอีกปัจจัย เป็นเหมือนด่านสุดท้ายที่ทำให้คนไข้ตัดสินใจว่า จะเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี จะเสริมที่นี่ดีไหม

อ่านต่อบทความ เลือกคลินิกเสริมจมูกอย่างไรให้สวยปัง ดั่งใจ  

เสริมจมูกที่ไหนดี ? ทำไมต้องที่ Seoul-N Clinic 

ที่ Seoul N Clinic ให้บริการเสริมจมูกโดยคุณหมอนัท แพทย์เสริมจมูกเทคนิค Semi Open ที่มากประสบการณ์กว่า 10,000 เคส ทั้งเคสเสริมจมูกใหม่และเคสแก้จมูก ออกแบบและเหลาซิลิโคนใหม่ทุกเคส เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่เหมาะกับคนไข้แต่ละท่าน แก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด อยากเสริมจมูกแต่ไม่รู้จะเสริมจมูกที่ไหนดี ทำไมต้องมาที่ Seoul N Clinic (โซลเอ็น คลินิก) มาดูกันเลยค่ะ

  • แพทย์มากประสบการณ์กว่าหมื่นเคส 
  • เสริมจมูกเทคนิค Semi Open แก้ปัญหาโครงสร้างจมูกได้ตรงจุด ราคาไม่แพง เข้าถึงได้
  • คลินิกได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย  มั่นใจเมื่อเข้าใช้บริการ มีใบอนุญาตถูกต้อง
  • มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คำปรึกษาเป็นกันเอง
  • คุณหมอนัทให้คำปรึกษาเอง ประเมิน วิเคราะห์โครงหน้า โครงสร้างจมูกเดิมของคนไข้ก่อนผ่าตัดทุกเคส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สวยที่สุด เหมาะกับคนไข้ที่สุด
  • มีรีวิวจริง ของคนไข้จริง น่าเชื่อถือ ที่ได้รับการเสริมจมูก Semi Open ที่ Seoul N Clinic ให้เลือกดูก่อนตัดสินใจ ทั้งเคสเสริมใหม่และเคสแก้จมูก

ปรึกษา สอบถามราคาเสริมจมูก ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณหมอนัทตอบเอง คลิกที่นี่

เสริมจมูก Seoul N Clinic หมอนัท

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *