หน้าดุ หน้าดูเหวี่ยง ปรับให้หน้าละมุนด้วยทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง

หลากหลายท่านที่เลือกเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองจากการเสริมจมูก แก้จมูก เพื่อแก้ปัญหาหน้าไม่มีมิติ จมูกสั้น จมูกชมพู่ หรือจมูกเดิมทำให้องค์รวมของใบหน้าดูเป็นคนเหวี่ยง หน้าดูดุ หน้าหยิ่งตลอดเวลา การเสริมจมูกนั้น ก็สามารถช่วยปรับให้องค์รวมทั้งหมดของใบหน้าได้ ทาง Seoul-N Clinic เราเข้าใจทุกปัญหาโครงสร้างของจมูกคนเอเชีย พร้อมปรับแก้ให้จมูกเดิมนั้น ให้กลับมาดูมิติ ไม่ดูแข็งทื่อ มีความธรรมชาติ มองมุมไหนก็ดูรับกับรูปหน้า

 หน้าดูไม่ละมุน ดูดุตลอดเวลา

สาเหตุหลักๆที่ทำให้ใบหน้าดูดุตลอดเวลา หลักๆคือศูนย์กลางของใบหน้าเรา นั่นก็คือจมูก จมูกในคนไข้บางท่านหากมองด้านข้างจะพบว่า ฮัมพ์ของจมูกสูง ส่งผลให้เบ้าตาดูลึกขึ้น โดยเฉพาะฮัมพ์บริเวณที่ใกล้ชิดกับหัวตา ยิ่งฮัมพ์สูงเท่าไหร่ จะทำให้หน้าดุยิ่งขึ้นนั่นเอง

ปรับหน้าในหวานขึ้น เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง

ดังนั้น การแก้ไขใบหน้าที่ดูดุ ดูหยิ่งตลอดเวลา เราจะแก้ไขในส่วนจมูกเป็นที่แรก เพราะจมูกคือจุดศูนย์กลางของใบหน้า โดยการใช้เทคนิคผ่าเฉพาะของแพทย์ที่ Seoul-N Clinic และเลือกทรงจมูก “สโลปปลายพุ่ง” เพื่อช่วยในการปรับแก้ไขโครงสร้างของจมูก ปรับให้ทรงจมูกมีความหวานขึ้น แก้ไขให้จมูกรับกับใบหน้ามากที่สุด จมูกสโลปปลายพุ่งสไตล์เกาหลี จึงเหมาะแก่การแก้ไขปัญหาหน้าดุ หน้าเหวี่ยงได้อย่างตรงจุด

 ฮัมพ์สูง ใครมองก็ดูดุ

ฮัมพ์จมูกสูง มองหน้าตรงว่าดุแล้ว หากมองด้านข้างจะพบความสูงของฮัมพ์จมูกเดิมนั้น ไม่รับกับใบหน้าเรา โดยเฉพาะฮัมพ์สูงที่อยู่บริเวณหัวตา ยิ่งทำให้หัวตาดูลึกขึ้น ความสูงของฮัมพ์ที่ทำให้องค์รวมใบหน้าทั้งหมดนั้น ดูดุ หน้าตึง หน้าหยิ่ง ส่งผลให้บางท่านขาดความมั่นใจในการเข้าหาผู้คน 

จมูกงุ้ม ปลายทู่ หน้าดูไม่ละมุน

ในบางที่อาจจะเรียกจมูกลักษณะนี้ว่าจมูกชมพู่ ปลายจมูกงุ้ม ปลายทู่สั้น ส่งให้องค์รวมใบหน้าดูสั้นลง ปลายสั้นที่ไม่รับกับคาง ทำให้ปลายจมูกที่งุ้ม ปลายทู่ โดดเด่นขึ้นมา ขาดมิติระหว่างใบหน้าอย่างชัดเจน อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าดูไม่ละมุน

จมูกสั้น หามุมถ่ายรูปยาก

จมูกสั้น ลักษณะของจมูกสั้นนั้นจะสังเกตเห็นรูจมูกได้ชัดเจน สังเกตได้จากสันจมูกตั้งแต่บริเวณคิ้วมาจรดปลายจมูก มีความสั้น ทู่ ทำให้ขาดมิติของใบหน้า หน้าดูราบเรียบขนานไปด้วยกัน สำหรับบางท่านที่ชื่นชอบการถ่ายรูป อาจจะส่งผลให้หามุมถ่ายที่ค่อนข้างยาก เพราะขาดมุมและมิติของใบหน้า 


ปรับจมูกให้ดูหวานด้วยทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง

ปรับแก้ไขปัญหาของจมูก โดยการใช้ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง เข้ามาแก้ไขปัญหา สโลปปลายพุ่ง เป็นทรงจมูกที่ถูกออกแบบมาให้เข้าใบหน้าของคนเอเชีย ความสูงฮัมพ์ที่ถูกปรับแต่งเพื่อรับกับปลายจมูกที่พุ่งขึ้นมาเล็กน้อย ให้ความเป็นธรรมชาติ สร้างมิติของใบหน้าในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะปรับให้ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น หรือจะปรับให้หน้าดูคมขึ้น ทรงสโลปปลายพุ่งจึงเป็นทรงที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ

 ผ่าตัดด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของ Seoul-N Clinic

ในทุกการผ่าตัดของ Seoul N Clinic จะใช้เทคนิคเฉพาะของคุณหมอแต่ละท่าน เพื่อให้การเสริมจมูกออกมาตรงตามความต้องการมากที่สุด

เทคนิค Tissue Graft Tip

โดยใช้เนื้อเยื่อไขมันหลังหูมาตกแต่งบริเวณปลายจมูก ให้บริเวณปลายจมูกมีความนิ่ม ยังสามารถปรับความพุ่ง ความโด่งบริเวณปลายจมูกได้ ลดโอกาสเกิดปลายจมูกทะลุ ปลายจมูกอักเสบ บวมแดง

เทคนิค Columella Pole

เทคนิคที่ช่วยล็อกขาซิลิโคนให้แข็งแรง ยึดผนังซิลิโคนให้ตรง และยกปลายจมูกให้พุ่ง เป็นเทคนิคที่ลดโอกาสซิลิโคนเบี้ยว และจมูกผิดรูป เป็นเทคนิคที่เหมาะกับการแก้ปัญหาผนังกั้นจมูกสั้น ปลายจมูกงุ้ม

เทคนิค Axle Locking

เทคนิคนี้ช่วยล็อกแกนจมูกให้แน่นติดกับฐาน ป้องกันปัญหาซิลิโคนลอย ลดปัญหาการเกิดซิลิโคนเบี้ยวหรือเอียง

เทคนิค Interdomal Suture 

เทคนิคเย็บอินเตอร์โดม คือ การเย็บกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกเข้าหากัน เพื่อให้ทรงจมูกบริเวณปลายดูเรียวพุ่งมากขึ้น เหมาะกับคนไทยที่ส่วนมากปลายจมูกใหญ่ไม่มีมิติ การแต่งปลายด้วยเทคนิคนี้จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย

 Semi Open

การผ่าตัดเสริมจมูกทาง Seoul-N Clinic จะใช้เทคนิคการผ่าตัด Semi Open เป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาจมูกของคนไทย โดยจะเปิดแผลรูปจมูกทั้ง 2 ข้าง เพื่อเข้าไปแก้ไขและปรับแต่งทรงจมูกได้อย่างทั่วถึง สามารถวางซิลิโคนได้แนบสนิทกับโครงสร้างจมูก อีกทั้งเทคนิค Semi Open นั้นยังช่วยลดปัญหาหลังผ่าตัด เช่น รูจมูกไม่เท่ากันจากรอยเย็บของแผล ลดแรงตึงบริเวณปลายจมูกหลังผ่าตัด เสริมด้วยเทคนิค Interdomal Suture เย็บอินเตอร์โดมเพื่อปรับปลายเรียวและสร้างความพุ่งของจมูกไปพร้อมกัน

ปัญหาหน้าเหวี่ยง หน้าดุ ที่หลายๆท่านกังวล Seoul N Clinic เข้าใจปัญหาจมูกและโครงสร้างจมูกของคนไทย เราพร้อมดูแลทุกเคสอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำปรึกษาในทุกเคส ให้การเสริมจมูกไม่ใช่เรื่องน่ากลัวเหมือนในอดีต จบทุกปัญหาของจมูกไว้ที่เรา

เพราะเราคือ”ตัวจริง”ด้านศัลยกรรมจมูก

🏆”Advanced Rhinoplasty Technique” KCCS ( South Korea)

🏆 สมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์ความงามประเทศไทย(TACs) และประเทศเกาหลีใต้(KCCS)

🏆หมอเสริมจมูกแห่งปี2022 ,2023 Wongnai Beauty

🏆หมอดังงานดีรีวิวเพียบ Wongnai Beauty

🏆รวม คลินิก-รพ.ศัลยกรรม ที่สุดแห่งปี 2023 Wongnai beauty

🏆รางวัล Beautiverse of Aesthetic ยอดใช้เนื้อเยื่อเทียมนำเข้าจากเกาหลี Top10 ของประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *